KHÁM PHÁ ẤP ĐẢO THIỀNG LIỀNG - ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH CỘNG ĐỒNG CỦA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2022, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ tổ chức Lễ công bố điểm đến du lịch cộng đồng Thiềng Liềng, xã đảo Thạnh An.

Điểm đến du lịch cộng đồng ấp đảo Thiềng Liềng ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho đến nay luôn mong muốn giới thiệu đến du khách những điểm thú vị và đặc sắc của địa phương, giải quyết khoảng thời gian nông nhàn và cải thiện thu nhập, bà con ấp Thiềng Liềng, xã đảo Thạnh An.

Tại giai đoạn 1, điểm đến du lịch cộng đồng Thiềng Liềng được hoàn thiện với sự tham gia của 16 hộ với các dịch vụ như: ngâm chân thảo dược, không gian hoài niệm, thưởng thức các món ăn đặc trưng, trải nghiệm làm muối, nghe đờn ca tài tử, tham quan Miếu Bà Ngũ hành...

Dịp này, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 04 bộ micro thuyết minh di động hỗ trợ cho hoạt động của Hợp tác xã du lịch cộng đồng Thiềng Liềng.

Sau buổi lễ, các đại biểu đã tham quan hành trình trải nghiệm sinh thái và văn hóa, các điểm đến trên địa bàn ấp Thiềng Liềng.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Hình ảnh: tổng hợp.

#DulịchThànhphốHồChíMinh

#VibrantHoChiMinhCity

#WelcometoHoChiMinhcity

#ThànhphốHồChíMinhChàođónbạn

#ThànhphốHồChíMinh100ĐiềuThúVị

×