TÌM HỂU DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE KẾT HỢP DU LỊCH TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022, Sở Du lịch phối hợp với Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giới thiệu và quảng bá sản phẩm Du lịch Y tế Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động giao lưu hữu ích.

Du lịch y tế Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng được du khách trong nước và nước ngoài quan tâm. Nhờ lợi thế về các cơ sở y tế uy tín, dịch vụ y tế chất lượng với giá cả thấp hơn nhiều so với các nước trên thế giới và khu vực châu Á.

Nắm bắt nhu cầu của du khách, Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022 có sự tham gia của các gian hàng giới thiệu sản phẩm Du lịch Y tế. Nổi bật nhất là các gian hàng thuộc lĩnh vực Nha khoa; Y học cổ truyền từ các Bệnh viện: 
- Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM 
- Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM 
- Bệnh viện Tim TP.HCM 
- Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM 
- Bệnh viện Hùng Vương 

Tại gian hàng chung cho Du lịch Y tế, các đơn vị tham gia còn mang đến hàng loạt chương trình dành cho khách tham quan: 
- Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm và các gói dịch vụ y tế trong lĩnh vực nha khoa, đông y
- Khám và tư vấn sức khoẻ hậu COVID trong lĩnh vực y học dân tộc cổ truyền
- Chương trình khuyến mãi, quà tặng, giới thiệu phiếu khám chữa bệnh, phiếu khám bệnh tổng hợp nghỉ dưỡng
- Talkshow ”Giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn một số thủ thuật thư giãn cơ bản dành cho du khách trong lĩnh vực y học dân tộc cổ truyền” 
- Talkshow ”Tìm hiểu một số sản phẩm, dịch vụ nha khoa, chỉnh nha thẩm mỹ phổ biến dành cho du khách khi đi du lịch ngắn ngày”

Đừng bỏ lỡ chương trình tư vấn, khuyến mãi từ các bệnh viện, phòng khám đa khoa và chuyên khoa hàng đầu. Duy nhất chỉ có tại gian hàng giới thiệu sản phẩm Du lịch Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. 

×