KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN TÍCH CỰC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “DU LỊCH – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ”

Từ ngày 26/12/2020 đến 26/01/2021 chương trình “Du lịch – chắp cánh ước mơ” đã diễn ra thành công phục vụ hơn 3.000 cá nhân tham gia với những hành trình tham quan ý nghĩa để thêm hiểu, thêm tự hào về lịch sử hào hùng, văn hoá đặc sắc của Thành phố, bồi dưỡng cảm xúc để những công dân nhỏ thêm yêu Thành phố này và phấn đấu học tập, rèn luyện để thật sự trở thành người công dân – người chủ tương lai của đất nước.

         Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội du lịch tổ chức Chương trình “Du lịch – chắp cánh ước mơ” do với sự đồng hành của các sở ngành, đoàn thể Thành phố, các quận huyện và các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân. Đây thực sự là một chương trình rất thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tính cách hào sảng và nghĩa tình của mảnh đất và con người Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh, hướng đến xây dựng một Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố nghĩa tình, luôn sống động với nhiều trải nghiệm.

          Từ ngày 26/12/2020 đến ngày 26/01/2021 chương trình “Du lịch – chắp cánh ước mơ” đã diễn ra thành công phục vụ cho hơn 3.000 cá nhân tham gia với những hành trình tham quan thật ý nghĩa để thêm hiểu, thêm tự hào về lịch sử hào hùng và văn hoá đặc sắc của Thành phố, bồi dưỡng cảm xúc để những công dân nhỏ thêm yêu Thành phố này và phấn đấu học tập, rèn luyện để thật sự trở thành người công dân – người chủ tương lai của đất nước. Sở Du lịch trân trọng ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị, doanh nghiệp đã chung tay thực hiện thành công chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này, đặc biệt là Tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty TNHH Du lịch Sa Co đã phục vụ tận tâm, tổ chức tham quan an toàn và tận tình trong suốt thời gian thực hiện chương trình, đặc biệt đối với các đoàn tham quan có trẻ em khuyết tật, yếu thế. Với ý nghĩa đó, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng giấy khen cho 15 cá nhân đại diện có nhiều đóng góp tích cực cho thành công chung của chương trình “Du lịch – chắp cánh ước mơ” tại trụ sở Cty TNHH Du lịch Sa Co.

SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

×