Đón đoàn khách đầu tiên trải nghiệm sản phẩm liên kết vùng giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc

Sáng 19.11.2020, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cùng với đại diện ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc đã có mặt tại sân bay Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh để đón đoàn du khách đầu tiên trải nghiệm sản phẩm liên kết vùng giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc.

Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, 30 du khách sẽ trải nghiệm hành trình qua các danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa vùng Đông Bắc. Đây là chương trình tour nằm trong thỏa thuận  được các doanh nghiệp du lịch của các địa phương phối hợp xây dựng nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, đặc sắc với giá cả hợp lý. Đây cũng là sản phẩm mở đầu cho thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc giai đoạn 2020-2025.

Ngày mai, 20.11.2020, tại Thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, Hội nghị liên kết phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc giai đoạn 2020-2025 sẽ được tổ chức với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Văn hóa- Thể thao- Du lịch, Tổng cục Du lịch, lãnh đạo các tỉnh thành, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao-Du lịch/Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp các tỉnh thành. Tại Hội nghị, Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2025 và kế hoạch triển khai giai đoạn 2020-2021 sẽ được lãnh đạo các tỉnh thành ký kết làm cơ sở cho các hoạt động hợp tác trong giai đoạn sắp tới.

Gia Khang

TIN TỨC LIÊN QUAN

×