Tour du lịch trực tuyến kết hợp với trải nghiệm thực

Ngày 25/10/2020, công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn phối hợp cùng tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) giới thiệu tour trải nghiệm Kagoshima trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho du khách một hình thức du lịch “không xê dịch” hoàn toàn mới, kết hợp hình thức du lịch trực tuyến (online) với trải nghiệm thực của du khách.

Chương trình tour được tổ chức theo trình tự của một tour thực, bao gồm các bước: hướng dân viên đón đoàn, di chuyển bằng xe và thưởng thức cảnh quan (online) trên đường đi, tham quan điểm đến và tham gia các trải nghiệm  đặc sắc tại điểm đến, thưởng thức ẩm thực địa phương.

Với trải nghiệm Kagoshima trực tuyến, du khách sẽ được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Kagoshima như khu vườn Nhật Sengan-en đậm chất Nhật Bản truyền thống, núi lửa Sakurajima, vịnh biển Kinko thông qua giải pháp ứng dụng kỹ thuật số. Trong khi chiêm ngưỡng cảnh quan online thông qua màn hình, du khách được nghe hướng dẫn viên thuyết minh “sống” bằng tiếng Việt theo từng khung hình cũng như trả lời các thắc mắc của du khách như trong tour thực tế.

Với trải nghiệm thực trong tour Kagoshima, du khách sẽ được tham gia lớp học làm sushi chuẩn Nhật, thư giãn cơ thể bằng cách ngâm chân suối nước nóng với các thành phần khoáng chất từ ngọn núi lửa Sakurajimag và thưởng thức bữa trưa đậm ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Chiyoda Sushi.

Trong bối cảnh tất cả các quốc gia đang hạn chế đi lại do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, mô hình “du lịch không xê dịch” với tour du lịch trực tuyến kết hợp với trải nghiệm thực là một mô hình mang lại cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới.

×