Tái khởi động "Hello Ho Chi Minh City", TP.HCM quyết tâm vực dậy ngành du lịch

Chiến dịch “Hello Ho Chi Minh City – Thành phố Hồ Chí Minh xin chào” vừa được Sở Du lịch TP.HCM tái khởi động nhằm kích cầu quảng bá ngành du lịch thành phố sau những ảnh hưởng từ đợt bùng phát COVID-19 lần thứ hai.

Nhằm khởi động trở lại ngành du lịch sau đợt dịch COVID-19 vừa qua, Sở Du lịch TP.HCM đang khẩn trương thực hiện nhiều giải pháp kích cầu, trong đó công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh điểm đến đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

Để truyền tải các hình ảnh của Thành phố Hồ Chí Minh – điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới; đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống, Sở Du lịch TP.HCM tái thực hiện chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City”, diễn ra từ tháng 10/2020 đến hết tháng 01/2021.

Chiến dịch bao gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, chiến dịch tập trung giới thiệu hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, đa sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người bằng các videoclip có sự góp mặt của Top 5 Miss Universe 2018 – Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác; các ấn phẩm cẩm nang du lịch song ngữ Việt – Anh; các sản phẩm tour du lịch kích cầu; các sự kiện du lịch liên kết các tỉnh thành v.v…

Sang giai đoạn 2, Sở Du lịch TP.HCM sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch thành phố, bao gồm các sự kiện: Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP.HCM, các hội nghị liên kết vùng TP.HCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (Tháng 11/2020), giải Marathon Techcombank Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Tháng 12/2020). Đồng thời, Sở Du lịch còn tăng cường tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch TP.HCM trong các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà TP.HCM là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các Thành phố Châu Á – Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm Châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs).

Theo bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết: “Để khôi phục hoạt động du lịch của thành phố sau cú đánh bồi của đại dịch COVID-19, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu Châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước đến khám phá mảnh đất và con người thành phố, Sở Du lịch đặt mục tiêu chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch thành phố được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch thành phố đến năm 2025 và tầm nhìn năm 2030”.

SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

TIN TỨC LIÊN QUAN

×