Sở Du lịch hỗ trợ doanh nghiệp du lịch giải đáp các vấn đề pháp lý liên quan COVID-19


Từ ngày 01/5 đến ngày 15/5/2020, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) triển khai hoạt động hỗ trợ thông tin liên quan đến các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp du lịch trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19. 

Liên tiếp đối mặt với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong suốt Quý I/2020, nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đã hứng chịu nhiều tác động nghiêm trọng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sở Du lịch thành phố vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời thực hiện rà soát, đánh giá và đề xuất các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn.

Trên tinh thần đó, nhằm giải đáp các vấn đề pháp lý liên quan đến giải quyết tranh chấp phát sinh từ việc thực hiện hợp đồng thương mại trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, Sở Du lịch phối hợp cùng Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) triển khai hoạt động hỗ trợ thông tin cho doanh nghiệp, bắt đầu từ ngày 01/5 đến hết ngày 15/5/2020.

Các đơn vị cần hỗ trợ có thể gửi câu hỏi, yêu cầu qua chuyên mục Hỏi đáp trên cổng thông tin chính thức của Sở Du lịch tại địa chỉ http://sodulich.hochiminhcity.gov.vn. Trong vòng 10 ngày làm việc, Sở Du lịch và VIAC sẽ giải đáp và đăng tải thông tin trả lời tại chuyên mục Hỏi đáp trên.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua

×