Asia Food & Beverage Summit 2020

Chuỗi sự kiện nhằm chào mừng Việt Nam chính thức tiếp nhận

vai trò Chủ tịch ASEAN – 2020

Ngày 6/12/2019, Hiệp hội văn hóa – ẩm thực Việt Nam (VCCA) phối hợp cùng với Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) tổ chức họp báo công bố sự kiện ASIA Food and Beverage Summit.

Sự kiện chuyên ngành F&B Việt Nam sẽ chính thức diễn ra ngày 5/3/2020; bao gồm chuỗi các hoạt động nhằm tạo hệ sinh thái phát triển kinh doanh hướng cho các chủ sở hữu, nhà đầu tư F&B, khuyến khích trao đổi văn hóa và kinh tế giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Ông Lê Tân – Tổng thứ ký Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam

Theo đó, sự kiện sẽ tập trung vào những vấn đề trọng yếu của ngành F&B Việt Nam: xu hướng phát triển trong các năm tới, những mô hình kinh doanh hiệu quả, chuẩn hóa và phát triển chuỗi, ứng dụng công nghệ, truyền thông quảng bá thương hiệu và kinh doanh bền vững thông qua các hoạt động đa dạng:

– Thảo luận chuyên sâu: Talkshows, Workshops, Case Study, Seminars được chia sẻ bởi hơn 20 chuyên gia F&B trong nước và quốc tế đến từ Thuỵ Sỹ, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và các nước ASEAN khác.

– Triển lãm Quốc tế với trên 30 nhà cung cấp F&B đến từ châu Á

– Phiên Kết nối Kinh doanh, kết nối trực tiếp giữa Chủ sở hữu – Nhà cung cấp – Nhà đầu tư F&B trong nước và quốc tế

– Trình diễn giải pháp công nghệ F&B đến từ các doanh nghiệp quốc tế

– Chương trình Đánh giá, xếp hạng nhà hàng The LOTUS, Lễ vinh danh nhà hàng kết hợp với biểu diễn ẩm thực độc đáo đến từ các đầu bếp nổi tiếng.

Ông Chử Hồng Minh – Chủ tịch Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Chử Hồng Minh – Chủ tịch Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam cho biết: Ngành ẩm thực Việt Nam muốn hội nhập thế giới phải tuân theo các tiêu chuẩn của thế giới để phát triển bền vững. Những vấn đề của ngành F&B Việt Nam chính là cần những mô hình kinh doanh hiệu quả, được chuẩn hóa và phát triển theo chuỗi, ứng dụng công nghệ trong quản lý và truyền thông quảng bá thương hiệu.

Chủ tọa buổi Họp báo

Thị trường F&B Việt Nam trong những năm qua vẫn liên tục thu hút các nguồn đầu tư từ các doanh nghiệp, chuỗi kinh doanh trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Việt Nam đang được kỳ vọng lọt vào 1 trong 3 nước dẫn đầu Châu Á về tăng trưởng trong ngành. Điều này hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ của ngành Ẩm thực Việt Nam cũng như sẽ tạo ra một nền ẩm thực vô cùng đa dạng cho người tiêu dùng Việt và khách du lịch trong những năm tới.

Hữu Long

TIN TỨC LIÊN QUAN

×