GIẢI CHẠY TECHCOMBANK QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


Hãy tận hưởng thành phố sôi động bật nhất Đông Nam Á theo cách riêng của bạn

Một giải chạy sôi động nhộn nhịp sẽ giới thiệu đến tất cả mọi người một cơ hội được thưởng thức một trong những thành phố năng động nhất thế giới.

Được tổ chức vào ngày 2/12/2018, Giải chạy Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Marathon Techcombank sẽ chào đón các vận động viên cùng người thân và bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới. Người chạy sẽ được tận hưởng một giải Marathon độc đáo nhất Việt Nam, đồng thời là giải Marathon tiêu biểu nhất khu vực Đông Nam Á. Cung đường đua độc đáo xuyên qua 6 quận: quận 1, 2, 3, 5, 6 & Bình Thạnh sẽ đưa VĐV chạy ngang qua các địa danh lịch sử trước khi chạy về ngắm quang cảnh toàn thành phố tuyệt đẹp. Giải Marathon Quốc Tế Tp. Hồ Chí Minh Techcombank là giải Marathon lớn nhất trong lịch sử Việt Nam chạy xuyên qua trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Với bốn cự ly chạy dành cho người lớn và giải chạy thiếu nhi (Kids Run), tất cả mọi người đều có thể tham gia giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank

MARATHON

Cự ly thử thách thể lực & tinh thần. Dành cho vận động viên chạy có kinh nghiệm.

BÁN MARATHON (21,1KM)

Cự ly chạy có khả năng hoàn thành cao. Phù hợp với các vận động viên mới và ít kinh nghiệm hơn so với cự ly Marathon. Cự ly này cũng không ít những thử thách thú vị và đòi hỏi một sự luyện tập đáng kể.

CỰ LY 10KM

Cự ly 10km phù hợp với mọi đối tượng..., Tuy nhiên, xin lưu ý là bạn vẫn cần tập luyện trước giải đấu. Là cơ hội tốt cho những ai muốn thử sức với môn marathon.

KIDS RUN

Đây là một sự kiện vui nhộn đặc biệt dành riêng cho các vận động viên nhí, nhằm khuyến khích các em tham gia hoạt động thể thao và sớm hình thành sống lành mạnh.

 

Bằng việc tham gia giải chạy, mỗi vận động viên sẽ góp phần thay đổi cuộc sống của họ. Bạn không chỉ chạy cho bản thân mình, bạn còn đang thay đổi cuộc sống của những người khác!

Với mỗi vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km bạn chạy được, Ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000VNĐ vào Quỹ từ thiện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ban Tổ Chức sẽ đóng góp một khoản nhất định vào Quỹ Newborns Việt Nam, tương ứng với cự ly đăng ký và hoàn thành, của bất kỳ vận động viên nào đã tham gia UPRACE và thi đấu tại Giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank.

Link đăng ký: https://www.marathonhcmc.com

 

Những trải nghiệm không thể bỏ qua

×