ITE HCMC, SỰ KIỆN DU LỊCH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TRỞ LẠI ẤN TƯỢNG LẦN THỨ 14

Hội chợ là sự kiện du lịch quốc tế lớn và uy tín nhất trong khu vực tiểu vùng Mêkông, là cầu nối cho hơn 300 công ty và thương hiệu du lịch trong nước và quốc tế tới hơn 300 Người mua quốc tế được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm thúc đẩy ngành du lịch trong nước và quốc tế

Du lịch là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam, với hơn 9 triệu lượt khách quốc tế trong 7 tháng đầu năm 2018, tăng 25,4% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, thị trường du lịch quốc tế cũng tăng trưởng hàng năm với con số du khách Việt Nam ra nước ngoài đầy ấn tượng là 7,5 triệu lượt vào năm 2017.

 Được biết đến là sự kiện thương mại du lịch không thể bỏ lỡ trong khu vực tiểu vùng sông Mêkông, hội chợ ITE HCMC lần thứ 14, năm 2018 đặt mục tiêu mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế cụ thể tại bốn khu vực trọng điểm: Đông Bắc Á, Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á nhằm tạo được sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch từ năm 2018 đến năm 2020.

Hội chợ năm nay mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng. Ba ngày triển lãm có sự tham gia trưng bày của hơn 300 công ty và thương hiệu đến từ các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch ở các quốc gia như Úc, Bhutan, Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore… Đồng thời còn có sự tham dự của 36 Sở du lịch từ các tỉnh và thành phố trên cả nước. Tất cả hứa hẹn mang đến nhiều ý tưởng du lịch đặc biệt.

Một trong những nét đặc trưng lâu đời của ITE HCMC là Chương trình Người mua và Báo chí Quốc tế. Năm nay, 300 Người mua quốc tế được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 35 quốc gia, gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm, cũng như 25 đơn vị Truyền thông nổi tiếng từ 15 quốc gia, bao gồm các tạp chí Thương mại và Phong cách sống, các Blogger và các kênh phát sóng nổi bật sẽ tham gia hội chợ.

Người mua và các đơn vị trưng bày có thể tận dụng cơ hội từ các cuộc gặp gỡ giao thương trực tiếp B2B để kết nối và khám phá các cơ hội kinh doanh mới.

Hơn 5000 cuộc hẹn đã được lên lịch giữa người mua và người bán thông qua hệ thống Sắp xếp lịch hẹn trực tuyến ITE, nơi giúp cho cả 2 phía có thể kết nối và thực hiện những cuộc hẹn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sau những ngày triển lãm, Người mua và Báo chí quốc tế sẽ khám phá thực tế một số địa điểm du lịch nổi bật ở Việt Nam.

Bên cạnh Lễ Khai Mạc, Tiệc Chiêu Đãi, các cuộc họp B2B giữa Người mua-Người bán, và những chức năng kết nối giao thương khác, các khách mời sẽ có cơ hội tham gia những buổi hội thảo về các vấn đề du lịch nổi bật hiện nay được tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam và Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trong ngày dành cho công chúng sẽ có nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không…

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Chúng tôi nồng nhiệt chào mừng tất cả quý vị đến với Thành phố Hồ Chí Minh! Đây là một vinh dự và niềm hân hạnh cho chúng tôi khi được tổ chức và đón tiếp các đối tác từ khắp mọi miền Việt Nam, cũng như hơn 300 công ty và thương hiệu trên toàn thế giới. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, yên tĩnh và nhộn nhịp, nhưng có những thứ vẫn luôn được gìn giữ: đó là thành phố với những con người nồng ấm và thân thiện. Chúng tôi hy vọng khách tham quan sẽ có những thời gian quý báu tại đây, và mang theo những ký ức đẹp khi trở về.”

Ông Jack Wei, Tổng giám đốc Informa Exhibition Asia, cho biết: “Du lịch là một ngành không ngừng phát triển; quý vị có thể tạo ra những trải nghiệm mới tại cùng một địa điểm. ITE HCMC đã được tổ chức đến lần thứ 14, và mỗi năm, chúng tôi đều chào đón những đơn vị trưng bày mới, bên cạnh sự trở lại của các đơn vị lâu năm nhưng với những xu hướng và gói sản phẩm du lịch mới. Những con số ấn tượng về nhà trưng bày triển lãm, Người mua và Báo chí quốc tế của chúng tôi là một minh chứng cho sức hấp dẫn của Việt Nam như là một điểm đến du lịch tầm cỡ của sự kiện. Nhân cơ hội này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của họ.”

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có 53 kết quả
×