Làng sinh thái Fosaco



Địa chỉ:  n/a
Điện thoại: n/a
Giờ hoạt động: n/a
Website: 

Làng dân tộc Củ Chi được thành lập từ năm 2002, được xem là nơi phục dựng lại đời sống văn hóa tinh thần của các dân tộc anh em Ê-đê, Lạch, Bana, Chu ru, Chơ-ro, Stieng,... giúp khách du lịch Sài Gòn tìm hiểu nét đẹp bản làng Tây Nguyên dù chưa đặt chân lên tận đại ngàn.

Khu du lịch mở cửa suốt tuần từ 8h đến 17h mỗi ngày nên du khách có thể chủ động sắp xếp theo mong muốn của mình. Chỉ mất 25 ngàn đồng, du khách đã cầm trong tay chiếc vé để bắt đầu một trải nghiệm mới mẻ, chứa đựng nhiều điều thú vị và bất ngờ tại khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi.

Ấn tượng đầu tiên khiến du khách ‘yêu’ ngôi làng Tây Nguyên này chính là không gian thoáng đãng ngập tràn sắc xanh của cỏ cây, rất trong lành và bình yên, khác hẳn hoàn toàn nhịp sống tấp nập ồn ào ở Sài Gòn phố. Những loài hoa dại không tên đua nhau nở rộ, điểm xuyết cho màu xanh đại ngàn ấy thêm thơ tình hơn. Thấp thoáng sau cánh rừng trúc là những ngôi nhà rông được làm hoàn toàn từ tre nứa và mái tranh, du khách có dịp chiêm ngưỡng trọn vẹn bản sắc đặc trưng của Tây Nguyên. Không ít khách du lịch đến làng dân tộc Củ Chi đã bị lạc trong Mê Cung Trúc với hơn 2.000 cây được trồng đan xen giống hệt như tự nhiên. Hương gió nhẹ nhàng len qua làm lay động cánh rừng trúc, tựa hồ bước chân đang phiêu diêu vùng đất lạ trong một bộ phim cổ trang nào đó.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua

×